SitemapXML||SitemapHTML

ไม่ธรรมดา "ลิเวอร์พูล" เล็งคว้า "แข้งพรสวรรค์" เสริมทัพ เผยคุณสมบัติตรงสเปก "คลอปป์"

คลอปป์ตาถึง “ลิเวอร์พูล” พร้อมกระชาก “แข้งพรสวรรค์” มาร่วมงาน เผย 2 คุณสมบัติตรงตามค ไทย ส กอ วามต้องการ

,

วันที่ 15 มกราคม 2567 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังอิตาลี รายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัว เคนัน ยิล บ้านผลบอลพรุ่งนี้ ดิซ ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวเยอรมันเชื้อสายตุรกี วัย 18 ปี จาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมงาน หลังจาก เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมันประทับใจในฝีเท้า

,

เคนัน ยิลดิซ ย้ายจากทีมเยาวชนบาเยิร์น มิวนิก มาอยู่กับทีมสำรองของ ยูเวนตุส เมื่อปี 2022 ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 11 นัดรวมทุกรายการ โดยได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงถึง 4 ครั้ง จาก 5 เกมหลังสุด ทำไปแล้ว 3 ประตู จนกลายเป็นคู่หูใหม่ในแนวร บ้าน ผล บอล ที่ เด็ด ุกของ “ม้าลาย” ร่วมกับ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงประจำทีม

,

เคนัน ยิลดิซ ยังติดทีมชาติตุรกีชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด ยิง 1 ประตู ทำให้สะดุดตา เยอร์เกน คลอปป์ ที่หวังดึงตัวมาร่วมงานในทีมลิเวอร์พูล เนื่องจากเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ทั้งกองกลางตัวรุก, กองหน้าตัวต่ำ, กองหน้าตัวกลาง หรือแม้แต่ตัวริมเส้นทั้ง ผลบอลสดบ้านผลบอล 2 ฝั่ง ซึ่ง ยูเวนตุส ก็หวังขยายสัญญาที่จะหมดในปี 2027 ออกไปอีก เพื่อเป็นอนาคตของสโมสร

,

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ตัว เคนัน ยิลดิซ ไปร่วมงาน เนื่องจาก ยูเวนตุส ยังประสบปัญหาด้านการเงิน จึงอาจพิจารณาเรื่องการขายเพื่อทำรายได้ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง ผลบอลโลกเมื่อคืนนี้ นี้ โดยค่าตัวประเมินในปัจจุบันอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ (1,530 ล้านบาท).

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *