SitemapXML||SitemapHTML

แฟนแมนยูฯ ตาลุก "เป้าหมาย เทน ฮาก" พูดเอง ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมงาน หลังมีข่าวมานาน

แบบนี้ แมนยูฯ มีลุ้น “เป้าหมาย เทน ฮาก” พูดเอง ไม่ปิดโอกาสย้ายมาร่วมงาน หลังตกเป็นข่าวมานาน

,

วันที่ 2 มกราคม 2567 เฟรงกี เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ เอ็นโอเอส (NOS) เครือข่ายโทรทัศน์ชั้นนำของบ้านเกิด โดยพูดถึงเรื่องอนาคตกับ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน หลังตกเป็นข่าวมาอย่างยาวนานว่ามีโอกาสย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีม

,

เฟรงกี เดอ ยอง คือ 1 ในผู้เล่นคนสำคัญของ เอริก เทน ฮาก ชุดที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2018-19 โดยสามารถโค่นทีมเต็งอย่าง เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีม และ ยูเวนตุส ในรอบ 8 ทีมลงได้ ก่อนไปแพ้ สเปอร์ส ในรอบตัดเชือก แม้ว่าสกอร์รวม 2 นัดจะเสมอ 3-3 แต่ก็อดเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน

,

ทั้งนี้ แมนยูฯ เคยเกือบได้ตัว เฟรงกี เดอ ยอง มาร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก อีกครั้งในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่แล้ว หลังตกลงค่าตัวกับ บาร์ซา ได้ที่ 71 ล้านปอนด์ (3,195 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวตัดสินใจไม่ย้ายทีมเอง โดยให้เหตุผลว่า “เจ้าบุญทุ่ม” คือทีมในฝันของเขา

,

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟรงกี เดอ ยอง ได้ทำให้แฟนบอลแมนยูฯ มีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ เอ็นโอเอส (NOS) เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นลีกอื่น ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “อาจเป็นไปได้ แต่ผมยังพอใจกับ บาร์ซา มันยากที่จะพูดเสมอ ตอนนี้ผมรู้สึกดีกับที่นี่ ผมอยู่ในสโมสรที่ผมอยากจะอยู่ ที่ที่ผมฝันไว้”

,

สำหรับ เฟรงกี เดอ ยอง ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ เทน ฮาก ในการเสริมทัพแมนยูฯ มาตลอด ยังมีสัญญากับ บาร์เซโลนา จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 แต่ฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปแค่ 12 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 1 ประตู หลังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักนานถึง 2 เดือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *